Thursday, January 4, 2007

Tải phần mềm thương mại miễn phí (Free 100%)


Trước đây ,những phần mềm mang tính thương mại : rất xa vời đối với mỗi người chúng ta ,vì phải bỏ ra 1 khoản chi phí khá cao để mua nó . Nay ,với" Giveaway of the day " bạn sẽ không phải lo nghĩ về những khoản chi phí đó nữa .Mỗi ngày Giveaway of the day sẽ tặng 1 phần mềm Thương mại miễn phí 100% ,để Download về My computer ,việc đầu tiên bạn phải làm là vào trang web sau : http://www.giveawayoftheday.com/ .trong giao diện chính cua web, bạn se thấy 1 phần mềm mà Giveaway of day tặng bạn ,và cứ mỗi sau 24h là không còn cho bạn Down phần mềm này nữa ,mà thay vào đó giveaway se tặng bạn 1 phần mềm mới .

Sau khi tải phần mềm “đang sống” về, bạn giải nén nó ra sẽ thấy có ít nhất 3 file: 1 file cài đặt chương trình, 1 file có tên Activate.exe dùng để kích hoạt và một file Readme.txt hướng dẫn bạn cách kích hoạt phần mềm. Cài đặt xong phần mềm nào đó, bạn chạy file Activate.exe để bắt đầu kích hoạt. Sau khi chạy file Activate.exe, tùy từng phần mềm mà có cách kích hoạt riêng. Có khi file kích hoạt này sẽ tạo cho bạn một file đăng kí, bạn chỉ cần nhấp đúp vào file này là phần mềm sẽ được đăng kí ngay lập tức, còn có những phần mềm phải điền số đăng kí (license key) được tạo ra bởi file Activate vào. Bạn có thể tham khảo trong file Readme để biết cách kích hoạt.

Không chỉ cung cấp phần mềm, tại địa chỉ http://game.giveawayoftheday.com mỗi ngày GAOTD còn cho bạn một trò chơi (game) thương mại để sử dụng miễn phí. Cách thức cũng tương tự như tải và kích hoạt phần mềm.

Các game hay phần mềm trên GAOTD được đảm bảo không có spyware, adware hay virus nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm để sử dụng chúng.

No comments: