Friday, January 19, 2007

446 Triệu Tấm Ảnh Cực Đẹp Tại Webshots.com Đang chờ bạn

Trên internet , số lượng website lưu giữ hình ảnh chất lượng cao và đẹp "mê hồn"như webshots.com
Hiềm nỗi ,khi muốn tải hình tại đây , người dùng bắt buộc phải đăng kí 1 tài khoản trả phí hàng tháng ! Nay với sự xuất hiện của 1 extension thiết kế dành riêng cho trình duyệt web : Mozilla Firefox có tên là: Webshots Premium Grabber (WPG) ,vấn đề khúc mắc trên sẽ được giải quyết 1 cách êm thấm nhất .chức năng chính của WPG là giúp người dùng có thể lấy về máy những hình ảnh đẹp mắt chất lượng cao từ website của webshots mà không bị trở ngại nào hết.

Để cài đặt trưc tuyến WPG cho Mozilla Firefox , trước tiên bạn truy cập vào địa chỉ : http://firefoxpro.net/2006/11/03/webshots-premium-grabber-01

trong giao diện web xuất hiện bạn bấm nút install now . sau đó , bạn chờ khoảng 4 giây rồi bấm tiếp install now để cài đặtWPG. Cài xong , bạn bấm vào nút Restart Firefox để hoàn tất việc cài đặt .


Bây giờ ,bạn hãy truy cập vào webshots.com ( và chọn những hình ở trong mục Pro shot)

Mỗi khi bấm phải chuột vào 1 hình bất kì , bạn sẽ thấy trên menu ngữ cảnh đã tích hợp thêm dòng lệnh Webshots Premium có chức năng hỗ trợ bạn tải hình về máy thông qua 1 trong 3 dòng lệnh nằm ở menu con là :
  • save as ( save trực tiếp vào máy - nên dùng lệnh này)
  • download (tải hình về thư mục mặc định của Firefox)
  • copy image location ( copy đường link)

No comments: