Sunday, February 25, 2007

Di chuyển danh sách Nick trong Yahoo ! Messenger

1. Trong YM8, bạn có thể làm thủ công như sau:
- Bạn vào nick cũ ---> bổ sung nick mới vào danh sách ---> chuyển qua nick mới để chấp thuận cho nick cũ cộng thêm nick mới vào danh sách.
- Quay trở lại nick cũ ---> bấm phím phải chuột vào nick mới ---> chọn lịnh Send My Messenger List trong menu ngữ cảnh ---> bấm chuột vào từng nick (để chọn riêng rẽ) hay vào từng nhóm (chọn cả nhóm) hay bấm vào mục Select All để chọn tất cả nick trong danh sách liệt kê ---> bấm Finish để hoàn tất. (Chú ý: nếu nick cũ chưa chấp thuận cho add nick, bạn chỉ gởi được 12 nick đầu tiên trong danh sách mà thôi. )
- Vào YM với nick mới bạn sẽ nhận được thông báo ---> bấm vào đường link View Contacts ---> chọn những nick muốn lưu ---> Next.
Trong cửa sổ Add to Messenger List, bạn đặt tên cho nhóm sẽ lưu danh sách này (Choose or Enter a Messenger List group for this person) và gõ vài dòng thông báo cho những nick này biết bạn chuyển danh sách qua nick mới của bạn (để họ đồng ý khi có thông báo) ---> Next ---> Finish để chấm dứt. Mỗi nick trong danh sách sẽ nhận được thông báo yêu cầu chấp thuận của YM.
2. Ngoài ra, bạn có thể dùng các phần mềm tiện ích như : Y! Buddy List , ID List Yahoo Buddy Dubby http://www.echip.com.vn/echiproot/Softwares/2004/IDListYahoo.zip, tham khảo hướng dẫn sử dụng tại trang Web http://www.echip.com.vn/echiproot/html/2005/so226/quanlydanh.html.

No comments: